Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Ấn tượng biệt thự 3 tầng diện tích 120 m2 rộng rãi bề thế sang trọng, BT-018

THÔNG TIN ẤN TƯỢNG BIỆT THỰ 3 TẦNG DIỆN TÍCH 120 M2 RỘNG RÃI BỀ THẾ SANG TRỌNG, BT-018

 Chủ đầu tưanh Hùng Mã dự ánBT-018
 Địa chỉQuảng Ninh Diện tích120m2
 Hạng mụcThiết kế biệt thự Số tầng3 tầng
 Đơn vị thiết kếCông ty kiến trúc Housevn Năm thiết kế2017
Với kinh nghiệm và năng lực thi công trình độ cao, Công ty Kiến trúc tại  Hải Phòng - HOUSEVN  đã dần chiếm được niềm tin của khách hàng và có được vị thế cũng chắc trên thị trường thiết kế biệt thự hiện đại, sang trọng. Góp phần vào bộ sưu tập biệt thự sang trọng của Housevn, đội ngũ kiến trúc sư đã trình làng mẫu biệt thự 3 tầng bề thế, sang trọng này của chủ đầu tư Hùng tại Quảng Ninh. Đây là một thiết kế sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH

Đây là mẫu biệt thự được chủ đầu tư đánh giá cao từ tiến độ thi công đảm bảo chất lượng đến sự sáng tạo, độc đáo trong thiết kế. Chủ đầu tư Hùng đã bày tỏ sự hài lòng và cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ kiến trúc sư của Housevn khi cùng trải qua quá trình hợp tác vui vẻ để cho ra đời mẫu thiết kế ấn tượng, sang trọng này.  Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết mẫu thiết kế này nhé.
Hình ảnh: Phương án thiết kế biệt thự đẳng cấp và sang trọng với 3 tầng tiện nghi
Như chúng ta đã biết, biệt thự kiến trúc hiện đại hiện đang là những phương án thiết kế được nhiều chủ đầu tư hướng đến. Giữa sự phát triển của các dòng kiến trúc cổ điển thì những ngôi biệt thự hiện đại với lối thiết kế độc đáo vẫn thu hút được sự chú ý của rất nhiều chủ đầu tư. Với thiết kế ấn tượng từ những hình khối đơn giản, biệt thự hiện đại thường dễ dàng trong việc lựa chọn vật liệu, nội thất trang trí và phối kết hợp màu sắc tạo nên sự sang trọng, lịch lãm đã chinh phục được giới chủ đầu tư trẻ. Và chú Hùng, chủ đầu tư của ngôi biệt thự này cũng là một người biết nắm bắt xu thế, có con mắt tinh tế, hiện đại trong việc lựa chon mẫu thiết kế cho không gian sống của mình.
Mặc dù việc liên hệ trao đổi qua lại về ý tưởng thiết kế giữa kiến trúc sư của Housevn và gia chủ chỉ thông qua điện thoại và email nhưng gia chủ đã rất hài lòng về sự nhiệt tình và nắm bắt ý tưởng nhanh chóng của đội ngũ Kiến trúc sư Housevn. Và ngôi biệt thự 3 tầng bề thế hiện đại này chính là kết quả của quá trình làm việc hăng say nhiệt tình của cả hai bên.

HÌNH ẢNH: TỔNG THỂ NGÔI BIỆT THỰ NHÌN TỪ TRÊN XUỐNG

Hình ảnh: Phối cảnh mặt bên của căn biệt thự đầy ấn tượng
Ngôi biệt thự này được thiết kế theo kiến trúc mái thái hiện đại chú trọng vào bố cục không gian và hình khối khỏe khoắn tinh tế chứ không trang trí phào chỉ cầu kì như các biệt thự cổ điển. Các mảng tường được kẻ ron ngang với tông màu trắng làm chủ đạo và được nhấn nhá với hệ mái ngói xanh đen, tăng thêm chiều sâu cho ngôi biệt thự.
Phong cách thiết kế sáng tạo tận dụng tối đa diện tích và mang đến các hướng view đẹp mắt đã mang đến cho mặt tiền biệt thự hiện đại một diện mạo có duyên, tạo nên không gian rộng rãi và thoáng đãng. Ban công rộng không chỉ giúp mở rộng mặt bằng mà còn là nơi trồng cây xanh mang đến không gian tươi mát hơn cho ngồi nhà. Sự tinh tế trong thiết kế và lựa chọn màu sắc đã mang đến sự thành công cho thiết kế này, khiến công trình không chỉ là niềm tự hào của chủ đầu tư mà còn của đơn vị thiết kế.
Hình ảnh: Khám phá phương án thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng

BỐ TRÍ CÔNG NĂNG CĂN BIỆT THỰ

Phương án thiết kế biệt thự 3 tầng mang phong cách hiện đại với lối kiến trúc sáng tạo và đẹp mắt được được các kiến trúc sư đề xuất giải pháp với công năng tiện ích.
Tầng 1:  bố trí gara, phía bên phải là cửa vào trong không gian tầng 1 gồm phòng khách lịch sự, tiếp đến là không gian phòng ăn và khu bếp sạch sẽ và tiện nghi. 01 Phòng ngủ được bố trí ở tầng 1 để tiện sinh hoạt cho người già.
Tầng 2:  thiết kế không gian các phòng ngủ gồm phòng ngủ Master rộng có phòng làm việc, 02 phòng ngủ đối diện dành cho các con và nhà vệ sinh bên ngoài.
Tầng 3:  được bố trí gồm phòng tổ tiên trang nghiêm được nghiên cứu kĩ về phong thùy, một phòng ngủ cho khách , ngoài ra tầng 3 còn bố trí khu giặt là, phơi phong với sân phơi có mái che.
Dưới đây là bản vẽ thiết kế nội thất trong căn biệt thự. Mời bạn đọc cùng tham khảo:
Hình ảnh: Bố trí mặt bằng công năng tầng 1 với các khu nhà ăn, phòng khách, gara
.
Hình ảnh: Bố trí mặt bằng công năng tầng 2 với sự đa dạng về chức năng phòng.
Hình ảnh: Bố trí mặt bằng công năng tầng 3 của biệt thự 3 tầng tại Quảng Ninh
Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Công ty Kiến trúc tại Hải Phòng tự hào sở hữu bộ sưu tập thiết kế biệt thự với những mẫu thiết kế sang trọng, độc đáo được chủ đầu tư, đồng nghiệp và các đối tác trên toàn quốc đánh gia cao. Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. Công ty kiến trúc tại Hải Phòng - HOUSEVN với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường thiết kế xây dựng kiến trúc. HOUSEVN  hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ quý đối tác, quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu biệt thự đẹp đẳng cấp.
Cám ơn bạn đã xem :

ẤN TƯỢNG BIỆT THỰ 3 TẦNG DIỆN TÍCH 120 M2 RỘNG RÃI BỀ THẾ SANG TRỌNG, BT-018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét